[LETTERS FOR 5] Tất cả các bạn sẽ mãi là Cassiopeia, phải không?

(02/12/10)

http://yfrog.com/kgfdvhxj

Tôi biết rằng Cassiopeia mỉm cười bên ngoài,
Nhưng đau đớn sâu thẳm trong trái tim
Nhưng tôi tin rằng, càng đớn đau sẽ càng mạnh mẽ
Không bao giờ thay đổi, không bao giờ quên chúng ta là ai và luôn ở đây
Những ai đang đọc những dòng này sẽ mãi là Cassiopeia.

Tôi là Cassiopeia và luôn là Cassiopeia, mãi mãi.

Tôi nhớ các bạn, chẳng cần phải vòng vo

Tôi không muốn nói nhiều, chỉ muốn nói rằng tôi nhớ các bạn

Bởi vì tôi mệt mỏi, bởi vì điều đó thật đau khổ, bởi vì nó khiến tôi kiệt sức
Bởi vì tôi muốn nắm chặt tay các bạn
Bởi vì nếu tôi không hét lên như thế này, nước mắt sẽ bắt đầu rơi
Bởi vì trái tim tôi quá yếu đuối, nó sẽ sớm tan nát mất thôi

Tấm lòng và những cảm xúc tôi muốn gửi đến các bạn,
Tôi muốn thì thầm nhắn gửi
Rằng tôi vẫn đợi chờ các bạn
Rằng tôi yêu các bạn rất nhiều

Với tôi, chờ đợi là dễ dàng trên thế gian này

Dù tất cả những gì bạn nói là bạn muốn bên tôi mãi mãi
Những từ ngữ mang đến niềm vui vô bờ mà tôi có thể hình dung ra được
Giá mà chúng ta có thể gặp nhau ngay bây giờ
Tưởng tượng xem sẽ hạnh phúc đến nhường nào

Thời gian sẽ giải quyết mọi chuyện
Là một mệnh đề không thể được chứng minh

Chúng ta cần bao nhiêu thời gian

Là điều chẳng ai biết được

Nhưng những người sẽ trải qua khoảng thời gian ấy cùng nhau

Không ai khác chính là các bạn và tôi

Dù cho bão tố có khủng khiếp đến thế nào, hãy luôn nhớ rằng
Nó sẽ tan biến vào một ngày nào đó
Bởi vì điều ước cho khoảng thời gian này trôi qua thật nhanh

Chính là của các bạn và tôi

Chúng ta sẽ biết được thời điểm cơn bão này ngừng lại

Đừng sợ hãi, đừng lo lắng, và
Đừng quên tôi, tôi sẽ chẳng bao giờ quên các bạn
Điều quan trọng nhất là ngay ở đây, ngay lúc này,
Hãy tin tưởng lẫn nhau

Trái tim, tỏa sáng như vầng thái dương

Bạn có thấy không, trái tim của tôi, những giọt lệ kiềm nén
Trái tim gượng cười
Bởi vì nó sợ, sợ sẽ vỡ tan nếu rơi nước mắt

Bạn có thấy không, đôi tay run rẩy, đôi môi của tôi
Đừng lo lắng, bởi vì tôi yêu các bạn
Bởi vì tôi tin các bạn

Tình yêu của chúng ta, tỏa sáng như mặt trời trên cao kia
Hãy chắc chắn rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi
Cho dù thế giới đổi thay,
Bạn và tôi sẽ không thay đổi…Tôi yêu các bạn

Tôi muốn gửi đến bạn trái tim mình
Tôi muốn tặng bạn cả tình yêu của mình

Trái tim tôi, chẳng ai có thể hiểu nó ngoài bạn
Trái tim tôi, sẽ không có ai hiểu nó ngoài bạn
Tôi muốn gửi trái tim này, những cảm xúc này, đến bạn

Bạn có đang cười không, hay đang khóc
Dù tôi chẳng thể nhớ rõ khuôn mặt mỉm cười của bạn
Hãy cười lên, dù điều đó thật khó khăn
Khi tôi cảm thấy lòng mình chùng xuống, tôi nghĩ đến bạn
Bởi khi nó bắt đầu rộn ràng, giữ nó trong ngực lại càng khó hơn

Những ngôi sao nom thật hạnh phúc…
Trái tim tôi chỉ đợi chờ những điều tốt lành

Bạn có cảm nhận được tấm lòng tôi?

Tôi muốn gửi đến bạn trái tim mình
Tôi muốn tặng bạn cả tình yêu của mình

Trái tim tôi, chẳng ai có thể hiểu nó ngoài bạn
Trái tim tôi, sẽ không có ai hiểu nó ngoài bạn
Tôi muốn gửi trái tim này, những cảm xúc này, đến bạn

Trái tim của chúng ta nguyện cầu cho sự vĩnh hằng bên nhau
Tôi mong tình yêu này sẽ lớn thêm trong thời khắc khó khăn…

  Viết bởi. ♥TVXQ

http://twitpic.com/7g9sv8

Source: [Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
V-trans by: D @DBSKinfo
Nếu bạn muốn re-up, vui lòng giữ nguyên credits và mention link bạn re-up cho @DBSKinfo. Cảm ơn các bạn!

P/s:mình cũng là người re-up từ tw longer nhá!! Nên đừng đổi credit!

Gửi phản hồi

