[…………………]

Ah một ngày nữa sắp kết thúc hôm nay lại có nhã hứng tự kỉ nữa rồi =))

Cái thể loại này cũng ko biết là gì chỉ là thoáng qua và liều mình post lên thôi

Đây là suy nghĩ của tôi về 1 người bạn thân , 1 Cassie cũng như 1 người bạn cùng bàn

Nói thế nào đây ko biết bắt đầu từ  đâu nhỉ……

Cô ấy là 1 trong những người bạn thân của tôi

Là 1 Cassie chân chính và cũng là người mà tôi sem như là gia đình mình

Cô ấy trở thành Cass 1 cách ngẫu nhiên thôi , đó là do lúc hè tình cờ đọc 1 sad fic và cuối cùng tìm hiểu DBSK rồi trở thành 1 Cassiopeia

Cô ấy đã ko chọn con đừờng làm Oricon hay Holy Shinki mà chỉ quyết định rằng mình sẽ là 1 thành viên mới của Cassie

Khi biết tin cô ấy là Cass tôi vui mừng lắm vì lớp tôi thuộc dạng ko chuộng Kpop 

Từ  ngày hè đó đến lúc tựu trường chúng tôi đã trở thành những người bạn rất thân

Càng thân với cô ấy tôi lại càng thấy : “Sao lại có người có tính cách giống mình đến thế”

Đó chính là lí do tôi và cô ấy ngày càng gắn bó và thân thiết hơn

Cô ấy là người bạn tạo cho tôi cảm giác ko lạc lõng

Lúc trước tôi luôn bị bỏ lại phía sau nhưng có ai biết tôi buồn thế nào

Chính vì may mắn nên tôi được ông trời ban cho 1 người bạn như  cô , tôi thật sự rất trân trọng

Con người mà , ai cũng có lòng ích kỉ……..tôi cũng có

Lòng ích kỉ đó tôi ko bao giờ để lộ ra vì ai cũng là bạn thân nên tôi ko thể giữ cô ấy cho riêng mình mà ko chia sẻ vs các bạn

Nhưng thật sự  vì cô ấy là người bạn tôi quý nhất nên khi thấy cô ấy chơi với mọi người lòng tôi có chút ghen tị

Thật sự những điều này chính là cảm giác của tôi mà lâu nay ko bộc lộ

Hôm nay nói ra cảm thấy nhẹ lòng hơn 

…………..

Này đừng bảo tôi sến nhé và cũng đừng bận tâm rằng tôi ko cho bạn chơi vs người khác

Chỉ là…..bạn là 1 người khác biệt đối vs tôi và tôi muốn giữ nó cho riêng mình

Giữ  cái điều khác biệt mà tôi trân trọng đó

Đừng lo tôi sẽ vẫn như  xưa chỉ  là hôm nay muốn trải lòng mình thôi

Đừng bận tâm nhé côbạn của tôi

Chúng ta sẽ mãi la bạn sẽ mãi là Cassiopeia của ngày nào

Tôi yêu bạn!!!!!♥♥♥

Love you 

Sung Ah

BFF 

3 thoughts on “[…………………]

Gửi phản hồi

