Letter from Kim Junsu

Mọi người àh!!!Xiah Junsu thiên thần đang viết thư cho các bạn đây….ue kyang kyang!!!
Đã bao lâu rồi nhỉ từ cái ngày định mệnh ấy cái ngày mà những giọt nước mắt của Cassiopeia lăn dài trên má vì nghe tin chúng tôi chia tay nhau……Lúc đó tôi thật sự đau và cảm thấy có lỗi khi làm các Cassie phải khóc vì chúng tôi như thế…..Vì chúng ta là một nên các bạn đau chúng tôi cũng đau vì thế đừng khóc và đau lòng nhé…..chúng tôi chỉ tạm xa nhau thôi….Hãy tin như thế

………Always Keep The Faith…….
Trái tim người tôi không biết nhưng trong trái tim tôi luôn có 4 nơi dành cho 4 người anh em cùng 1 góc lớn để ghi nhớ các bạn đó Cassiopeia àh…….

           Làm sao có thể quên một leader mạnh mẽ luôn lo lắng cho từng thành viên trong nhóm…..đôi lúc thật trẻ con….những lúc nũng nịu khi ở gần Jaejoong hyung….haizzz cặp đôi này thật khó diễn tả trong những lúc ấy nhưng có lẽ nếu thiếu những cảnh đó sẽ buồn lắm =^^=……Nhưng với em anh là một người anh, người cha và cũng là một người bạn….Yunho hyung àh anh chính là thần tượng của em và bây giờ vẫn thế…..Anh hãy luôn luôn mạnh mẽ như vậy nhé hãy là một leader quyết đoán như ngày nào nhé……
          Jaejoong hyung àh~ anh là người luôn chăm sóc quan tâm chúng em từng chút một….từ dạ dày của Minnie đến bệh hen của Yoochun anh luôn chăm lo cẩn thận…..Đừng bao giờ tức giận khi mọi người bảo anh đảm đang như phụ nữ vì đối với cả nhóm anh chính là một người mẹ và chúng em kính trọng anh rất nhiều….em nhớ ngày hôm đó anh đã ôm em cùng Chunnie và khóc nức nở….hãy nạnh mẽ lên vì bên anh luôn có em Yoochun Yunho và Changmin luôn dõi theo anh……
         Chunnie ah cậu hãy giữ gìn sức khỏe của mình đi….sao cậu thích tỏ ra rằng mình khỏe mạnh và cứ mở toang cửa sổ mà ngủ thế….bệnh hen của cậu không nhẹ nhưng sao cậu lại cứng đầu vậy…..Nhưng điều tớ thích ở cậu chính là tâm hồn…..Tâm hồn của cậu thật sự đặc biệt và nhờ đó âm nhạc mà cậu sáng tác rất kì diệu..^.^….Cậu đã trở nên mạnh mẽ hơn trước…cậu không còn đa cảm nữa…hãy tiếp tục cứng rắn như thế đề cùng tớ và Jae hyung vượt qua khó khăn nhé…..hwating!!!!!
          Minnie ah dạ dáy của em có đáy không vậy anh thật sự tò mò lắm…..Anh nhớ những lúc chúng ta cãi nhau vì những lí do vớ vẩn….đôi lúc sóng mũi anh lại cay cay….Tuy đáng ghét nhưng anh yêu quí em….Em luôn là người suy nghĩ chính chắn nên nhóm ta ít phạm sai lầm…..Dạo này anh không thấy em cười nhiều…..đừng già dặn thế Minnie àh…anh muốn thấy em cười như trước hãy ngây thơ và chút láo lếu nữa….anh thích một Changminnie như thế hơn…..

             Cassiopeia àh hãy luôn tin tưởng và ủng hộ cho 5 người chúng tôi nhé….Chúng ta sẽ là một đại gia đính mãi mãi Always Keep the Faith…..
Một ngày gần thôi cả 5 người sẽ cùng đứng trên 1 sân khấu và tặng cho Cassie những khúc hát và sẽ làm cho các bạn vui vẻ và hạnh phúc như lúc trước…..
Mọi người hãy cùng nhau vượt qua nhé…..

Jung Yunho-Kim JaeJoong-Park Yoochun-KimJunsu-Shim Changmin Fighting….W is the One
Cassiopeia love DB5K
DB5K love Cassiopeia
Forever 5…….
…I love you…Saranghae…

Các bạn Cassie ah đây chỉ là bài do mình viết nên có gì không giống cách diễn đạt của Su mọi người bỏ qua nhé ^^

Do not take out without permission

Gửi phản hồi

