Một câu chuyện gây xao động lòng học sinh lớp….khác =)) Không phải lớp TA

Xin chào *gập người* Hôm nay không ”xổ” Hàn nữa mà là người Sì Gòn chân chính =))

Ừm…xin bắt đầu kể chuyện luôn ha

Warning : 

Đây là câu chuyện ta đã thêm vài chi tiết “THẦN THÁNH HOÁ” vào nên không chịu được thì click back [nói thật thì t cũng “oẹ” lắm khi viết]

                              ………………………………..

Và đây là câu chuyện nói về một người cô chủ nhiệm

Cô là một người có tinh thần trách nhiệm cao và rất chăm lo cho học sinh của mình

Xin phép giấu tên cô nhé….: Cô LM [=))))]

~oooooooo~

Cô LM là giáo viên mà vì vậy cô luôn có những nỗi khỗ…nỗi lo lắng của một giáo viên….

Trong những nỗi lo lắng ấy….cô lo lắng cho chúng tôi là nhiều nhất

Cô lo lắng một cách biến thái hoá,luôn ân cần quan tâm chăm sóc chúng tôi rất nhiều

Mỗi khi lớp tôi gặp chuyện…cô sẽ đóng cửa lớp lại và ngồi an ủi chúng tôi vì chúng tôi toàn gặp chuyện oan ức

~oOo~

Và thế là vào một ngày,cô LM đi tâm sự  với đồng nghiệp của mình

Người kia bảo :

–   Lớp e năm nay học tốt lăm chị ,nó cũng ngoan lắm

Cô LM mặt buồn hiu [cô lo cho lớp tôi đấy *khóc ròng* “CÔ ƠI”]

Cô bảo :

– Lớp chị nó cũng học tốt lắm….nhưng ngặt nỗi nó luôn bị mắc tội oan *trấm nước mắt*

Nhiều khi chủ nhiệm nó,chị quá mệt mỏi nên cũng muốn xin bỏ

Nhưng nghĩ lại thấy tội quá,toàn bị oan nên chị cố gắng tiếp tục để luôn động viên an ủi chúng..Ôi học sinh của tôi!!!!

~oOo~

Tôi nghe kể lại mà nước mắt chảy ròng ròng

Trong suy nghĩ tôi thấy lớp tôi thật trớ trêu…tại sao lại luôn gặp phải những tội oan

Nhưng tôi lại nghĩ tích cực hơn,đó chính là chúng tôi đã thật may mắn khi có cô LM làm chủ nhiệm

Chúng con sẽ cố gắng trong năm sau…và dù không có cô thì chúng con sẽ ko làm cô thất vọng và lo lắng như  năm nay

………..

Đó …câu chuyện thật cảm động đúng không

…………

CUTTTTTTTTTT~

Ôi diễn tốt lắm!!!

Cám ơn e đã đến đọc bài cảm nhận này dùm nha!!!!!

Mỗi lần nghe tới LM thì lại mắc ói…..vậy mà lớp kia nó lại lậm mất bã vả bắt phải đọc bài này..*rợn người*

…………..

…………………..

………………………..

XONGGGGGGGG~~~~~~

Mọi người thấy chứ….Thần thánh hoá + 1 chút yêu thương ta sẽ cho ra 1 sản phẩm hay ho,văn vẽ như  trên [mắc ói]

Và tôi xin nói 1 câu :

“LM à,năm sau ấy bà làm ơn đừng để lớp tôi gặp bà.Nếu có chủ nhiệm ấy thì đi chủ nhiệm cái lớp lậm bà ấy.Lớp này nó không ưa”

Author :

Pũn Cà Pháo ♥

Don’t take out without permission

Gửi phản hồi

